-->

Cara mudah memasang matched content iklan adsense



Internet Tutorial | Eins og við allur vita, fyrir nokkrum mánuðum Google Adsense útgáfu nýrra eiginleika. Þeir nefndu það með nafni samsvarandi efni eða efni í samræmi við. Features Viðburður efni er mjög svipuð tengdum greinum eru oft sett undir astikel.

Eins og af þessu skriflega, efnið er enn Viðburður Lögun Beta. En sumir Adsense útgefendur geta nú þegar fundið og nýta nýja möguleika. Ég sjálfur veit ekki fyrir víst, hvaða kröfur þarf að uppfylla til að vera fær um að finna þetta efni sem samþykkt lögun, og ég veit að ef ég væri einn af útgefendum sem kjósa að prófa þetta nýja lögun, þó aðeins fyrir einu bloggi. Og útliti samsvörun efni adsense getur vinur minn séð skot hér

cara memasang matched content iklan adsense

vel, ástæðan að það útilokaði ekki hvort vinur minn líka reyndar verið kjörinn AdSense útgefandi velkominn vikur til að prófa eiginleika pöruð þetta efni, það er bara að vinur minn er ekki grein ólétt á það, vegna þess að það er staður uppsetningu er frekar svolítið falin. Ef vinur minn hefur áhuga á að athuga, vinsamlegast fylgja skrefunum hér fyrir neðan.

hvernig á að setja upp jafnaðar efnið adsense auglýsingar

Áður en við að setja samsvarandi efni AdSense er, það er gott félagi athuga fyrst hvort bloggið þitt var valið að líða þennan AdSense beta aðgerðir? leið;

1. Vinsamlegast skráðu þig inn til að reikningurinn adsense buddy vin þinn, smelltu svo icon grigi á efst í hægra horninu. Þá velja jakkafötum> stjórnun af the staður . Nú vinur vilja finna a listi af bloggum sem tengjast AdSense vinur. Gakktu úr skugga um að það er einn af þeim bloggum sem hafa upplýsingar útbúið . Ef það er til staðar, þá til hamingju vinur minn getur farið á næsta stig. en ef enginn, því miður félagi hafa smá þolinmæði til að fá tækifæri til að þetta
Cara mudah memasang matched content iklan adsense

2. Smelltu á flipann Mín Auglýsingar> nýjar auglýsingu einingar . Koma á þessu stigi það er engin munur með því að gera eining AdSense auglýsingu almennt.

3. Fylltu út í nafni auglýsingaplássi> velja stærðir. Ég mæli með að velja auglýsingu stærð móttækilegur þá fara til the botn. Í auglýsingategunda velja efni. Samsvarandi Content mun aðeins vera á blogg sem samþykkt hefur verið, að í þessu bloggi einkatími tutorial89.com sem hafa verið samþykkt til að setja upp samsvarandi efni
Cara mudah memasang matched content iklan adsense

4. Smelltu Vista og fá kóða héðan, vinur minn var að afrita kóðann í græjunni eða í sniðmát. Ef vinur minn vill setja þennan kóða í sniðmát blogger, ganga úr skugga um að kóðinn í fyrsta setningu. Ef vel þá geta niðurstöðurnar félagi líta út eins og í lok þessarar greinar.

Well ... lokið þegar pöruð einkatími til að byggja og setja upp viðeigandi efni eða Adsense efni. Hvernig get ég ... ef vinur minn var kosinn adsense útgefandi geti notið þessa efni Viðburður? ef svo til hamingju ...

Sumber : http://www.tutorial89.com/2016/01/cara-mudah-memasang-matched-content.html

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel